TIN TỨC

Whey protein: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

Whey protein: Công dụng, liều dùng và tác dụng phụ

27/09/2020


Whey protein là một trong những protein chính được tìm thấy trong các sản phẩm từ sữa. Whey protein là sản phẩm phụ trong quá trình tạo phô mai và cung cấp một lượng đáng kể các axit amin thiết yếu cho cơ thể. Các sản phẩm Whey protein thường ở dạng bột. Whey protein thường được các vận động viên thể thao sử dụng để cải thiện thành tích hoặc giải quyết tình trạng thiếu dinh dưỡng hoặc các bệnh dẫn đến thiếu dinh dưỡng.

Xem thêm ››

Khi nào bạn nên dùng BCAA?

Khi nào bạn nên dùng BCAA?

27/09/2020


  Cả vận động viên và những người đam mê thể dục hàng ngày thường bổ sung acid amin chuỗi nhánh (BCAAs). Một số bằng chứng khoa học cho thấy rằng BCAAs có thể có tác dụng xây dựng cơ bắp, giảm mệt mỏi và đau nhức cơ sau khi tập thể dục. Vậy khi nào bạn nên dùng BCAA?

Xem thêm ››

Hướng dẫn bổ sung canxi sau sinh cho sản phụ

Hướng dẫn bổ sung canxi sau sinh cho sản phụ

27/09/2020


Bổ sung canxi sau sinh cho sản phụ là việc làm rất cần thiết, đặc biệt với những trường hợp cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Vì khi đó lượng canxi trẻ hấp thụ được chủ yếu thông qua nguồn sữa mẹ. Nếu sữa mẹ không cung cấp đủ canxi thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển sau này của trẻ cũng như sức khỏe của người mẹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bà mẹ sau sinh hiểu được tầm quan trọng của việc bổ sung canxi sau sinh và cách bổ sung canxi đúng - đủ.

Xem thêm ››

Dinh dưỡng cho vận động viên

Dinh dưỡng cho vận động viên

27/09/2020


Khi chúng ta tập thể dục từ 90 phút trở lên, hoặc làm việc ở cường độ cao cần nhiều sức chịu đựng, thì cơ thể cần một chế độ ăn đầy đủ chất để duy trì quá trình và phục hồi nhanh chóng sau đó. Dưới đây là chế độ dinh dưỡng dành cho những vận động viên và người tập thể dục nhiều.

Xem thêm ››


6 loại bột protein tốt nhất cho nam giới

6 loại bột protein tốt nhất cho nam giới

27/09/2020


Bột protein hay còn gọi là protein powder là một thực phẩm thuận tiện và bổ ích giúp tăng lượng protein trong cơ thể. Nghiên cứu cho thấy nhu cầu dinh dưỡng đề nghị (Recommended daily allowance – RDA) đối với protein vẫn ở mức thấp, không đủ để tối ưu hóa việc tăng cường cơ bắp và giảm lượng mỡ. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại bột protein đều có thể hỗ trợ những mục tiêu này. Sau đây là 6 loại bột protein tốt nhất cho nam giới.

Xem thêm ››


Hiển thị 1 - 8 / 45

HOTLINE: 0903113122